Chap 9 – Trăng treo đỉnh trời


Chap trước   |   Chap sau


Trăng treo đỉnh trời – Socrates

Lọ mọ nhóm lửa hồi lâu, Kha đặt thêm vài củ khoai lang vào trong lò sưởi, đó là thói quen của anh, tận dụng số củi quý hiếm trong nhà. Anh pha cho Tùng Chi một ly trà sữa rồi chỉ tay về phía kệ sách gần đó bảo con bé thích quyển nào thì cứ lấy mà đọc, tiểu thuyết tình cảm thì anh không có chứ ba thứ nghiên cứu thiên văn hay thực hành làm gốm anh có rất nhiều.

Chap 9 – Double Trouble

Tiếp tục đọc

Chap 5 – Đơn xin ly hôn thuận tình nên viết tay hay đánh máy?


#BL Việt
 Chap trước |   Chap sau


Khi chúng ta có hai mình rồi thì không thể nào làm gì đó một mình mà không suy nghĩ cho đối phương, tuy rằng Lâm Thuỵ cảm thấy cậu chưa làm gì quá đáng.


Tiếp tục đọc

Chap 8 – Trăng treo đỉnh trời


Chap trước   |   Chap sau


Trăng treo đỉnh trời – Socrates

Ngày thứ ba của tháng tiếp theo, trời không mưa nhưng cũng chẳng thấy mặt trời, gió thoang thoảng mang theo hương hoa dịu nhẹ ập vào khoang mũi, khoan khoái vô cùng. Kha đã dậy từ sớm để chuẩn bị cho ngày đi làm đầu tiên, dù không vui lắm nhưng ấn tượng đầu tiên về anh con bà hiệu trưởng vẫn phải là tốt đẹp.

Chap 8 – Ai mà lại chọn đi làm?

Tiếp tục đọc

Chap 3 – Trường đại học thanh xuân | BJYX


Chap trước   |   Chap sau


TRƯỜNG ĐẠI HỌC THANH XUÂN

Thanh Thiếu Bạch

Chap 3

Tiêu Chiến mở cửa bước vào phòng thực hành, còn 30 phút nữa mới tới giờ. Hôm qua cô Lý đã gọi điện báo rằng ngày mai cô sẽ đến trễ, Tiêu Chiến cứ việc hướng dẫn cho lớp các kĩ thuật thực hành trước, phần lý thuyết cô sẽ nói sau, hoặc nếu Tiêu Chiến tự tin có thể giảng được, thì cứ giảng.

Tiếp tục đọc

Chap 7 – Trăng treo đỉnh trời


Chap trước   |   Chap sau


Trăng treo đỉnh trời – Socrates

Kiên quyết chỉ làm những việc liên quan đến nghệ thuật như làm gốm, vẽ tranh hay nhàm chán hơn là đi trông trẻ, Kha xem đó là niềm thảnh thơi vui sống, còn gia đình anh lại coi đó là biểu hiện của không có chí tiến thủ.

Chap 7 – Những chuyện lạ lùng

Tiếp tục đọc

Chap 6 – Trăng treo đỉnh trời


Chap trước   |   Chap sau


Trăng treo đỉnh trời – Socrates

Chap 6 – Mưa vẫn rơi ở ngoại ô

Cứ mưa thế này thì hoa cỏ nhà Kha sẽ rụng sạch, dập nát rồi trôi ra ngoài đường hết cho mà xem, và rằng thì cũng có một số cánh hoa cứng đầu còn mắc kẹt lại giữa những phiến đá đa giác gồ ghề, nhưng thà chúng đừng mắc lại thì hơn, quét sân cả ngày trời cũng không trôi lại càng thấy buồn bực.

Tiếp tục đọc

Chap 5 – Trăng treo đỉnh trời


Chap trước   |   Chap sau


Trăng treo đỉnh trời – Socrates

Chap 5 – Cánh đồng tam giác mạch

Linh không yêu cầu gì cụ thể về món đồ mà cô đã mua ở nhà của Kha, vì thế nên anh bán rẻ chiếc zippo được khắc hình bông hoa tam giác mạch ở dưới đáy cho cô với giá chỉ bằng một cây kem. Ai mà có ngờ, việc đó khiến Tân tức giận đến mức bắt xe về tận ngoại ô thành phố để gặp Kha.

Tiếp tục đọc

Chap 6 – Vampire nằm nôi | BibleBuild


Chap trước   |   Chap sau


Ngọn đèn bàn yếu ớt hắt lên gò má, Build không dám nhìn thẳng vào ánh mắt quá đỗi dịu dàng của cậu, ánh nhìn chăm chú muốn được giải đáp khiến anh cảm thấy chột dạ. Biết bao lần chòng chành giữa nhớ và quên, đứng giữa cái thứ gọi là tranh tối tranh sáng khiến Build thường nghĩ phải chăng mọi chuyện đều do anh tưởng tượng ra.

Tiếp tục đọc

Chap 5 – Vampire nằm nôi | BibleBuild


Chap trước   |   Chap sau


Build không lấy làm quan tâm lời nói của Bible cho lắm, điều duy nhất mà anh biết lúc này đó là vòng tay của chủ nhân ấm áp lắm, ấm áp đến mức anh chẳng bao giờ muốn rời xa nữa

Tiếp tục đọc

Chap 3 – Vampire nằm nôi | BibleBuild


Chap trước   |   Chap sau


Anh không phải con nít, cũng không ngốc nghếch mà không biết chuyện gì đang xảy ra với mình, nhưng có quá nhiều chuyện xảy đến khiến anh hoang mang không biết phải làm thế nào mới phải. Nỗi hoài nghi bản thân mắc một chứng bệnh tâm lý nào đó khiến anh sợ hãi vô cùng.

Tiếp tục đọc

Chap 2 – Vampire nằm nôi | BibleBuild


Chap trước   |   Chap sau


Cùng với tiếng gọi, người con trai nhỏ nhắn đang đứng trước bàn ăn cũng ngẩng đầu lên, vẻ mặt Build nhìn Bible bình tĩnh, không còn nụ cười ngây ngô như lúc tối qua nữa, thay vào đó ánh mắt nhìn cậu chăm chăm không biết đang nghĩ gì.

Tiếp tục đọc

Chap 1 – Vampire nằm nôi | BibleBuild


Mục lục   |   Chap sau


Truyện ngắn này là món quà sinh nhật tặng Bible, mình định đến lúc đó rồi mới đăng nhưng hôm nay lên twitter lại thấy ảm đạm, bỗng dưng thấy thương B quá nên đăng trước vài chap. Cũng muốn nói là thương BBB, tin BBB chứ đừng tin ai.

Phần còn lại của truyện sẽ được đăng sớm thôi.

Tiếp tục đọc

Bạn Nomi.


Bạn Nomi là một bạn khoá trên trong trường, nhưng nhỏ hơn mình một tuổi. Vì mối quan hệ đàn anh – đàn em, chị lớn – em nhỏ, nên mình sẽ gọi bạn ấy là bạn Nomi.

Bạn Nomi là cây văn nghệ gạo cội ở trường, là một người thuyết trình giỏi, là một sinh viên chăm ngoan với khối kiến thức khoa học hơi bị đỉnh.

Trước đây thì mình chẳng để ý đến bạn ấy, cũng thấy bạn hát hay, nhưng từ đợt hội trại kỉ niệm thành lập trường mình kiểu như bị bạn hút hồn. Vì mình thích những thứ dễ thương, mà bạn Nomi thì dễ thương khỏi nói.

Hội trại ban ngày, mình trông thấy bạn đi dạo quanh các lớp rồi bạn dừng ở lớp mình, thật sự lúc đó mình đã nghĩ rằng cậu bé này thật sự rất bé. Trông bạn cứ như em bé nào đó tranh thủ lúc mẹ mua hàng, mà ngắm nghía thế giới xung quanh. Mình đứng sau lưng bạn, thầm nghĩ đây là cậu bạn nổi tiếng đây mà.

Kể từ hôm đó mình quyết định trở thành fan của bạn luôn.

Bạn Nomi trắng trẻo, thuộc tuýp người (hơi) mũm mĩm dễ thương, nhưng bạn không mập lại còn học giỏi. Nếu nói bạn là gu của mình thì chỉ mới đúng khoảng 65%. Nhưng Nomi rất trầm tính, chưa bao giờ mình nghe thấy giọng của bạn. Vào facebook chỉ thấy một nút theo dõi, bạn không cho người khác kết bạn, và bạn bè của Nomi cũng rất ít.

Bạn Nomi nói chuyện với các bạn trai nhiều hơn là bạn gái, chủ yếu là xưng tên, bỗng dưng mình thấy những thằng con trai mà xưng tên với nhau kiểu trêu đùa như thế cũng thật dễ thương.

Có lần kỉ niệm trên facebook của mình và Kare được cậu ta nhắc lại, năm đó mình đòi Kare làm fs cho, Nomi vào thả một bình luận: “Kare làm cho tao cái fs.”. Bạn đã đọc hết, và bạn còn góp vui.

Thế nhưng bạn chẳng biết mình là ai.

Chị mình bảo nếu mình học cùng lớp với Nomi, thì mình sẽ thích Nomi mất. Cũng đúng, vì mình thích những thứ dễ thương, một khi Nomi còn dễ thương, mình còn thích. Bây giờ cho phép mình thích Nomi theo kiểu fan thích idol, nhé.

Mình từng bảo mình không thần tượng ai trong trường cả, vì điều đó khiến mình cảm thấy thật yếu đuối. Nhưng thần tượng Nomi vì Nomi hát hay, hoặc là dễ thương thì chắc không sao cả đâu, nhỉ.